Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Mang những nét đẹp của phong cách kiến trúc cổ điển Pháp, biệt thự của anh Hùng (Hà Tĩnh) là một trong những mẫu thiết kế nhà đẹp của công ty Ngôi nhà xinh. Kế thừa và chắt lọc tinh hoa của lối kiến trúc biệt thự Pháp cổ, KTS đã sáng tác nên mẫu biệt thự đẹp cả về thẩm mĩ và công năng sử dụng.

Chủ đầu tư: Anh Hùng
Địa chỉ : Hà Tĩnh
Diện tích: 14m x 28m


mau biet thu dep,mau thiet ke biet thu dep, biet thu tan co dien, biet thu co dien
Mẫu biệt thự cổ điển Ngôi Nhà Xinh. Hình 1

Mẫu biệt thự cổ điển được tạo lập bằng các khối kiến trúc vững chắc. Sử dụng các phân vị dọc, ngang giữa các đường gờ, phào làm cho các tầng được phân chia rõ rệt. Các thức cột đối xứng hai bên chạy dọc theo các tầng nâng đỡ hệ mái vươn ra tạo vẻ đẹp chắc chắn và khỏe khoắn cho khối công trình. Thiết kế các hệ cửa và các tường rào vòm kết hợp với hệ mái dốc tạo nét duyên dáng cho ngoại thất biệt thự. Tất cả làm toát lên dấu ấn đặc trưng của kiến trúc cổ điển Pháp.

mau biet thu dep,mau biet thu co dien,mau thiet ke biet thu dep
Mẫu biệt thự cổ điển Ngôi Nhà Xinh. Hình 2

Hệ cầu thang được thiết kế thành một hình vòng tròn dẫn từ sân vào không gian bên trong. Với hai sảnh đón sẽ tạo góc nhìn rộng từ bên trong ra phía ngoài của biệt thự. Ban công tầng lầu được nhấn nhá thêm phù điêu ở các cột và riềm mái mang lại vẻ đẹp tinh tế cho ngoại thất công trình. Khoảng sân trước mặt tiền được KTS thiết kế tương đối rộng. Một góc tiểu cảnh nhỏ khiến biệt thự được giao hòa với thiên nhiên. 

mau biet thu co dien,mau biet thu dep, mau thiet ke biet thu dep
Mẫu biệt thự cổ điển Ngôi Nhà Xinh. Hình 13

Sử dụng gam trắng xám làm chủ đạo, kết hợp hài hòa với màu nâu của đá ốp tường và màu đỏ của mái ngói, mẫu biệt thự gây ấn tượng thu hút mọi ánh nhìn xung quanh. Với lợi thế 4 mặt tiền, KTS đã thiết kế được những view đẹp hướng ra bên ngoài.

Vẻ đẹp của căn biệt thự được thể hiện ở cả ngoại thất và các thiết kế nội thất.


mau noi that phong khach dep,mau noi that dep, mau thiet ke noi that dep
Mẫu nội thất phòng khác đẹp Ngôi Nhà Xinh. Hình 1

Phòng khách đẹp cầu kỳ và tỉ mỉ mang đặc trưng của phong cách cổ điển. Căn phòng nổi bật với bộ sofa màu trắng trên nền nâu sẫm của gỗ lát sàn và bàn trà. Thiết kế trần Polymer in lụa  phối hợp với trần nhũ vàng mang lại cảm giác ấm áp và quyền quý. Hệ  đèn trang trí kết hợp với đèn chùm pha lê ở giữa tạo điểm nhấn cho căn phòng. Sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc, ánh sáng và chất liệu trong thiết kế nội thất đã mang đến cho không gian phòng khách một vẻ đẹp sang trọng, quý phái.

 mau noi that phong bep dep,mau noi that dep
Mẫu nội thất phòng bếp đẹp Ngôi Nhà Xinh. Hình 1

Sử dụng không gian mở để kết nối phòng bếp và phòng ăn tạo thuận tiện cho sinh hoạt của gia chủ. Nội thất căn phòng chủ yếu được thiết kế bằng chất liệu gỗ quét vecni màu vàng đậm kết hợp với ánh sáng của hệ thống đèn trang trí, mang lại cảm giác ấm áp cho bữa cơm thân mật. Đây chính là nơi giữ lửa yêu thương của các thành viên trong gia đình.

mau noi that phong ngu dep,mau thiet ke noi that dep
Mẫu nội thất phòng ngủ đẹp Ngôi Nhà Xinh. Hình 1

KTS đã thiết kế phòng ngủ master mang đậm phong cách cổ điển. Giường ngủ được thiết kế cầu kỳ với những họa tiết điêu khắc tỉ mỉ. Bức tường đầu giường được cách điệu, nhấn nhá thêm chiếc đồng hồ treo tường mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng cho cả căn phòng. Thiết kế tủ đồ, bàn làm việc, bàn trang điểm giúp thuận tiện trong sinh hoạt riêng tư của gia chủ. Với màu sắc trầm ấm của đồ nội thất, ánh sáng vừa phải, mẫu phòng ngủ đẹp sẽ mạng lại cảm giác thư giãn tuyệt vời cho gia chủ.

mau noi that phong ngu dep, mau thiet ke noi that phong ngu
Mẫu nội thất phòng ngủ đẹp Ngôi Nhà Xinh. Hình 2

Khi bước vào phòng ngủ con gái, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp tinh tế của nội thất cổ đển. Những họa tiết hoa văn được thiết kế cầu kỳ đã thể hiện được gu thẩm mỹ của gia chủ. Gam màu trắng kem nổi bật trên nền sàn gỗ màu nâu mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát. Điểm nhấn của căn phòng chính là bức tranh phong cảnh trên vách đầu giường. Điều đó chứng tỏ chủ nhân là người yêu thiên nhiên và có tính cách lãng mạn.

noi that phong ngu dep, thiet ke noi that phong ngu
Mẫu nội thất phòng ngủ đẹp Ngôi Nhà Xinh. Hình 3

noi that phong ngu dep,mau phong ngu dep, mau thiet ke phong ngu dep
Mẫu nội thất phòng ngủ đẹp Ngôi Nhà Xinh. Hình 4

Phòng ngủ con trai lớn được bố trí nội thất đơn giản hơn. Thiết kế kệ tủ trưng bày làm thỏa mãn nhu cầu và sở thích của chủ nhân về thế giới xe, đồng thời thể hiện cá tính mạnh mẽ của cậu con trai tuổi mới lớn. Với gam màu trắng chủ đạo của ga trải giường kết hợp với các gam màu khác, tạo nét sinh động cho căn phòng.


noi that phong ngu dep,mau noi that dep
Mẫu nội thất phòng ngủ đẹp Ngôi Nhà Xinh. Hình 5

noi that phong ngu dep,mau noi that phong ngu dep
Mẫu nội thất phòng ngủ đẹp Ngôi Nhà Xinh. Hình 6

Phòng ngủ bé trai được thiết kế với màu sắc tươi vui và sinh động mang đến không gian nghỉ ngơi và thư giãn lý tưởng. Bố trí các đồ nội thất cần thiết như bàn học, tủ đựng quần áo tạo thuận tiện cho việc học tập và sinh hoạt của trẻ.


noi that phong ngu,mau noi that phong ngu dep
Mẫu nội thất phòng ngủ đẹp Ngôi Nhà Xinh. Hình 7

noi that phong ngu dep,mau noi that phong ngu dep
Mẫu nội thất phòng ngủ đẹp Ngôi Nhà Xinh. Hình 8

Phòng ngủ của khách với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Với việc bố trí nội thất hợp lý, công năng sử dụng tiện nghi, căn phòng sẽ mang đến không gian thư giãn và nghỉ ngơi thoải mái. 

noi that phong tho,mau noi that phong tho
Mẫu nội thất phòng thờ đẹp Ngôi Nhà Xinh.

Phòng thờ được thiết kế ở nơi yên tĩnh nhất của biệt thự, thể hiện được lòng thành kính của gia chủ dành cho những người đã khuất. Sử dụng chất liệu gỗ màu nâu trầm trong thiết kế nội thất tạo không gian thờ cúng thiêng liêng cho căn phòng.

noi that phong tam,mau noi that phong tam
Mẫu nội thất phòng tắm đẹp Ngôi Nhà Xinh.

Phòng tắm được thiết kế đơn giản nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi. Sự kết hợp hài hòa giữa màu trắng và màu nâu của gạch ốp tường tạo cho căn phòng vẻ đẹp trang nhã. Thiết kế bồn tắm lớn giúp gia chủ tận hưởng cảm giác thư thái khi được ngâm mình vào làn nước mát dịu sau ngày làm việc mệt mỏi.

Nhiều phương án được đưa ra đối chiếu và so sánh với những công trình kiến trúc đã được thi công từ trước, mẫu biệt thự mang phong cách kiến trúc cổ điển Pháp đã được lựa chọn. Với nhu cầu phục vụ cho một gia đình đông người, ngôi biệt thự đã làm hài lòng được chủ đầu tư.

Theo nhóm Thiết kế biệt thự đẹp - Ngôi nhà xinh
Nguồn: http://www.ngoinhaxinh.com.vn/biet-thu-dep/760/900/mau-thiet-ke-kien-truc-biet-thu-dep-ngoi-nha-xinh-co-dien-phap-mai-doc-4-tang-4-mat-tien-ha-tinh-bt-nnx064.html

0 nhận xét :

Đăng nhận xét