Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Là một trong những mẫu nhà đẹp được thiết kế theo phong cách cổ điển Italia. Khối kiến trúc công trình được chăm chút tỉ mỉ với hệ thức cột corinth mang đến vẻ đẹp vững chãi, bề thế. Các chi tiết phù điêu, điêu khắc, gờ, phào, chỉ được sử dụng hết sức tinh xảo. KTS đã kế thừa và chắt lọc những tinh hoa của kiến trúc Ý cho ra đời ngôi biệt thự với tỉ lệ hài hòa và đẹp mắt, mang đến vẻ đẹp thanh thoát, bay bổng như một thiếu nữ kiêu sa kiều diễm giữa phố thị.

Chủ đầu tư: Cô Nhì
Địa chỉ: Hóc Môn
Diện tích: 8m x 16m

Dòng kiến trúc Roman Trung Âu thế kỷ 11-12 với một nhánh là kiến trúc cổ Italia có đặc trưng là kết cấu chặt chẽ và vững chãi, gợi nhớ cho người xem về những công trình mẫu mực như nhà thờ, cung điện và cả nhà ở có từ hàng trăm năm trước. Biệt thự cổ điển đẹp phong cách Italia thiết kế kết hợp giữa nhà ở và văn phòng làm việc gây ấn tượng bởi vẻ đẹp sang trọng; đồng thời thể hiện được uy tín, quy mô và tiềm lực mà gia chủ muốn biểu đạt với khách hàng của mình.

biet thu dep, biet thu co dien, mau biet thu dep,mau biet thu co dien
Mẫu biệt thự cổ điển đẹp Ngôi Nhà Xinh. Hình 1

Tỉ lệ hài hòa giữa khối kiến trúc với các tác phẩm phù điêu tinh tế, sắc sảo đã tạo nên nét thẩm mỹ và chiều sâu cho mẫu biệt thự. Hệ thống đèn chiếu sáng bố trí khắp các tầng, trên các thức cột là yếu tố phụ trợ không thể thiếu làm tăng thêm phần sang trọng và tráng lệ cho biệt thự về đêm.

biet thu co dien, mau biet thu dep, thiet ke biet thu dep,mau biet thu co dien
Mẫu biệt thự cổ điển đẹp Ngôi Nhà Xinh. Hình 2

Sử dụng sơn gai trắng giả đá phối với chất liệu đá marble nhấn nhá tạo nên nét đẹp sang trọng và tinh tế cho công trình. Các đường nét chi tiết được vận dụng khéo léo tạo nên chất cổ điển đặc trưng phong cách Italia cho thiết kế kiến trúc. Kết cấu mái vòm bán nguyệt đem đến nét đẹp hài hòa cho công trình được ôm lấy bởi những thức cột Corinth âm tường có tiết diện vuông đầy khỏe khoắn và mạnh mẽ, tôn lên nét vững chãi của công trình.

thiet ke biet thu co dien, biet thu dep, mau biet thu dep,mau biet thu co dien
Mẫu biệt thự cổ điển đẹp Ngôi Nhà Xinh. Hình 3

Các thức cột liên tường hợp với các đường gờ phân vị ngang tạo nên kết cấu chặt chẽ và nét bề thế, khỏe khoắn cho mẫu biệt thự đẹp. Đồng thời, các chi tiết ở phần phào của mái và gờ cửa sổ được gia công tỉ mỉ đã hạn chế  sự đơn điệu, thô cứng của khối công trình. Ngoài ra, các thức cột Corinthian mang vẻ đẹp phảng phất của kiến trúc La Mã cổ đại ở tầng trên cùng còn làm công trình trở nên nhẹ nhàng và thanh thoát hơn.

biet thu co dien, thiet ke biet thu co dien,mau biet thu dep,mau biet thu co dien
Mẫu biệt thự cổ điển đẹp Ngôi Nhà Xinh. Hình 4

Các thức cột vươn cao đối xứng nhau với và kết nối chặt chẽ tạo nên vẻ đẹp sang trọng và cầu kỷ cho mặt tiền biệt thự. Hệ cửa sổ dài kiểu Gemini có khung cửa kính lớn làm nỗi bật không gian sảnh đón. Thêm vào đó, thiết kế mẫu biệt thự giàu nét đẹp thẩm mỹ có chiều sâu nhờ các bức phù điêu chạm khắc tinh xảo. Ngoài ra, không gian đón gió và ánh sáng được mở rộng tối đa, đem yếu tố thiên nhiên vào nội thất bởi các cửa sổ nhỏ phân bố khắp các tầng trên biệt thự.

Vẻ đẹp của mẫu biệt thự được thế hiện ở cả ngoại thất và không gian nội thất.

mau noi that dep, noi that phong khach,mau thiet ke noi that
Mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp Ngôi Nhà Xinh. Hình 1
thiet ke noi that phong khach, mau noi that phong khach dep,mau noi that dep
Mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp Ngôi Nhà Xinh. Hình 2

Lấy ý tưởng từ những tòa lâu đài cổ ở Châu Âu, phòng khách đẹp trông giống như dinh thự của giới quý tộc. Sắc vàng trầm ấm của nội thất tượng trưng cho sự giàu có và đủ đầy của gia chủ. Những đường nét, chi tiết được trang trí cầu kỳ và tỉ mỉ tạo nét tinh tế cho căn phòng. Các họa tiết hoa văn trên trần nhà được dát vàng tinh sảo mang lại vẻ đẹp quyền quý cho không gian nội thất.

mau noi that phong bep dep,mau noi that dep,thiet ke noi that dep
Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp đẹp Ngôi Nhà Xinh. Hình 1

mau noi that dep, noi that phong bep dep,thiet ke noi that dep
Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp đẹp Ngôi Nhà Xinh. Hình 2

Nội thất phòng bếp được thiết kế bằng chất liệu gỗ quét vecni màu nâu sẫm giúp mang lại cảm giác gần gũi. Những chi tiết hoa văn dát vàng được khắc họa tinh tế tạo vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho mẫu phòng bếp. Thiết kế bếp hình chữ L có bếp đảo ở giữa giúp người nội trợ thuận tiện trong chế biến món ăn.

mau noi that phong bep dep,mau noi that dep,noi that dep
Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp đẹp Ngôi Nhà Xinh. Hình 3

mau noi that phong bep dep,noi that dep,mau noi that dep
Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp đẹp Ngôi Nhà Xinh. Hình 4

 Bộ bàn ăn lớn được thiết kế theo phong cách cổ điển gợi nhắc đến những bữa ăn sang trọng của các gia đình quý tộc xưa. Sắc vàng trầm ấm kết hợp với những chi tiết dát vàng lấp lánh của bàn ăn tạo vẻ đẹp sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng của bữa cơm thân mật gia đình.

noi that dep, mau noi that dep, noi that phong ngu,thiet ke noi that phong ngu
Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp Ngôi Nhà Xinh.

Thiết kế nội thất của phòng ngủ master khá cầu kỳ, mang đến không gian nghỉ ngơi đậm phong cách cổ điển. Màu sắc trầm ấm của đồ nội thất tạo cảm giác ấm áp cho gia chủ. Bức tường đầu giường được cách điệu, bên trên treo chiếc đồng hồ với khuôn hình tròn màu trắng, mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng cho cả căn phòng.

thiet ke noi that, noi that phong tam,mau noi that dep,thiet ke noi that phong tam
Mẫu thiết kế nội thất phòng tắm đẹp Ngôi Nhà Xinh. Hình 1

thiet ke noi that, noi that phong tam dep,mau noi that dep,thiet ke noi that dep
Mẫu thiết kế nội thất phòng tắm đẹp Ngôi Nhà Xinh. Hình 2

Phòng tắm được thiết kế theo phong cách cổ điển ấn tượng và độc đáo. Việc bố trí đồ nội thất tiện nghi và đầy đủ công năng. Sử dụng gam vàng làm chủ đạo càng làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng của căn phòng.

Theo Ngôi Nhà xinh
Nguồn: http://www.ngoinhaxinh.com.vn/biet-thu-dep/760/1461/mau-thiet-ke-kien-truc-biet-thu-dep-ngoi-nha-xinh-co-dien-italia-mai-doc-5-tang-2-mat-tien-1-san-thuong-hoc-mon-btnnx128.html

1 nhận xét :