Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Biệt thự vườn là mơ ước của rất nhiều người. Bởi hầu hết ai cũng muốn sở hữu một không gian sống sang trọng, hiện đại cùng với cảm giác được giao hòa với thiên nhiên. Còn gì hạnh phúc hơn sau những bộn bề của cuộc sống, bạn được thư giãn thoải mái và hít thở không khí tươi mát ngay chính tại ngôi nhà của mình. Công ty kiến trúc Ngôi nhà xinh xin giới thiệu đến quý độc giả mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng 2 mặt tiền của anh Phan Văn Nam ở Nghệ An. Ngôi biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại.

CĐT: Phan Văn Nam
ĐC: Nghệ An


mau biet thu dep,mau biet thu vuon,mau biet thu vuon dep
Mẫu thiết kế biệt thự vườn Ngôi Nhà Xinh. Hình 1

Biệt thự vườn 2 tầng được tạo lập bằng những hình khối khỏe khoắn, tự do, mang tính hình học. Các nét vuông, thẳng được thể hiện một cách rõ ràng, mạch lạc. Sảnh lớn vào nhà được thiết kế cột trụ tròn và vòm cuốn cùng với cửa chính bằng gỗ màu nâu sẫm mang hơi hướng cổ điển khiến ngôi nhà trở nên uyển chuyển và mềm mại hơn. Hệ mái giật cấp kiểu cách và góc cạnh, sắc sảo tạo vẻ bề thế và ấn tượng cho ngôi nhà.
biet thu dep, thiet ke biet thu dep,biet thu vuon dep,mau biet thu vuon dep
Mẫu thiết kế biệt thự vườn Ngôi Nhà Xinh. Hình 2

Thiết kế giàn lam bằng gỗ màu nâu làm nơi nghỉ ngơi, thư giãn cho gia chủ. Kết cấu hàng rào cột trụ vuông với song sắt mảnh, nhỏ và thưa giúp mở rộng tầm nhìn cho gia chủ và khoe được khối kiến trúc đẹp.


thiet ke biet thu, mau biet thu dep, biet thu vuon,biet thu dep
Mẫu thiết kế biệt thự vườn Ngôi Nhà Xinh. Hình 3

Không gian xanh bao quanh ngôi nhà vừa tạo tính thẩm mĩ vừa làm dịu bớt bức xạ nhiệt mặt trời.


mau biet thu dep, thiet ke biet thu dep,biet thu vuon dep,mau biet thu vuon
Mẫu thiết kế biệt thự vườn Ngôi Nhà Xinh. Hình 4

Nhìn toàn bộ, không gian biệt thự vườn hiện lên thật thơ mộng. Khối công trình ngập tràn hương sắc với cỏ, cây, hoa, lá. Nơi đây thực sự là nơi nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng cho cả gia đình, nhất là vào dịp cuối tuần.


mau noi that dẹp, noi that nha dep, noi that phong khach dep,noi that dep
Mẫu nội thất phòng khách Ngôi Nhà Xinh. Hình 1

Phòng khách đẹp được thiết kế theo phong cách hiện đại. Đồ nội thất được bố trí đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Gam màu trắng kết hợp với nâu tạo cho căn phòng vẻ đẹp sang trọng, hài hòa.


mau noi that phong khach, thiet ke noi that, noi that phong sinh hoat chung,noi that dep,mau noi that dep
Mẫu nội thất phòng khách Ngôi Nhà Xinh. Hình 2

Nội thất phòng sinh hoạt chung được thiết kế theo phong cách trà đạo. Thiết kế chiếc bàn thấp và 4 chiếc nệm để các thành viên trong gia đình có thể ngồi nhâm nhi ly trà, trò chuyện, đọc sách... Trang trí lọ hoa và bức tranh phong cảnh đẹp khiến không gian trở nên thân thiện và gần gũi hơn.


mau noi that dep, thiet ke noi that, phong bep dep,noi that phong bep dep
Mẫu nội thất phòng bếp đẹp Ngôi Nhà Xinh. Hình 1

mau noi that dep, thiet ke noi that, phong bep dep,noi that phong bep dep,thiet ke noi that dep
Mẫu nội thất phòng bếp đẹp Ngôi Nhà Xinh. Hình 2

Nội thất phòng bếp và phòng ăn được bố trí gọn gàng, ngăn nắp. Sử dụng gam trắng làm chủ đạo tạo cảm giác thoáng đáng, sạch sẽ cho căn bếp. Thiết kế bếp đảo ở giữa giúp bà nội trợ dễ dàng sơ chế các món ăn trước khi nấu. Bộ bàn ăn gồm 8 người thật ấm cúng và lịch lãm. Đây chính là nơi kết nối tình yêu thương giữa các thành viên trong gia đình.
Theo Nhóm thiết kế biệt thự vườn Ngôi Nhà Xinh
Nguồn: http://www.ngoinhaxinh.com.vn/biet-thu-dep/760/1536/mau-thiet-ke-kien-truc-biet-thu-dep-ngoi-nha-xinh-hien-dai-mai-doc-2-tang-2-mat-tien-nghe-an-btnnx155.html

0 nhận xét :

Đăng nhận xét