Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp mang mã số NPNNX142 nổi bật với đường nét kiến trúc mang phong cách hiện đại. Phong cách hiện đại trong thiết kế nhà phố  với những đường nét hình khối đơn giản nhưng mạnh mẽ  và táo bạo làm chủ đạo đồng thời tạo điểm nhấn bằng những mảng khối lồi - thụt đầy cá tính. 


Phương Án Chọn
nha pho dep,mau nha pho dep,mau nha pho hien dai,mau nha pho 4 tang dep
Mẫu thiết kế nhà phố hiện đại - Ngôi Nhà Xinh.

Mẫu nhà phố được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại với ngôn ngữ đặc trưng là các hình khối, mảng miếng thẳng, không có ghờ phào, ít chi tiết rườm rà toát lên sự thanh thoát và đơn giản cho ngôi nhà. 
Kiến trúc nhà phố trên được dùng với gam màu sáng, tường sơn màu trắng kết hợp với một số mảng tường màu ghi nhằm bổ trợ lẫn nhau. Kiến trúc sư dùng hệ thống lan can bằng kính, đây là một ngôn ngữ rất riêng trong phong cách kiến trúc hiện đại càng thể hiện sự sang trọng, đơn giản mà rất quý phái, góp phần tô đậm hình thức theo lối kiến trúc hiện đại mà gia chủ lựa chọn 
Hệ thống cửa rất đơn giản, toàn bộ là cửa kính tham gia vào tổng thể, và tạo nên chi tiết của công trình. Mặt tiền mẫu nhà phố hiện đại tạo những khoảng lồi lõm kích thích thị giác và tạo chiều sâu cho công trình.


mat bang thiet ke,mat bang tang ham,theit ke mat bang
Mặt bằng thiết kế tầng hầm- Ngôi Nhà Xinh.

mat bang thiet ke,mat bang tang tret,thiet ke mat bang
Mặt bằng thiết kế tầng trệt - Ngôi Nhà Xinh.

mat bang thiet ke,thiet ke mat bang,mat bang tang 1
Mặt bằng thiết kế tầng 1- Ngôi Nhà Xinh.

mat bang thiet ke,thiet ke mat bang tang 2
Mặt bằng thiết kế tầng 2 - Ngôi Nhà Xinh.

mat bang thiet ke, thiet ke mat bang tang3
Mặt bằng thiết kế tầng 3- Ngôi Nhà Xinh.

khong gian xanh,thiet ke san vuon,tieu canh san vuon
Không gian xanh - Ngôi Nhà Xinh.

Sân thượng được thiết kế cách điệu thành một khu vườn trên cao mang thiên nhiên xanh mát vào không gian nhà phố. Ý tưởng  thiết kế vườn nhỏ và tiểu cảnh trên sân thượng đang là xu hướng được rất nhiều gia chủ lựa chọn.


tieu canh dep , thiet ke tieu canh dep

Khu vườn nhỏ được thiết kế hệ lam gỗ vừa có tác dụng tiết chế ánh nắng mặt trời, vừa làm dàn cho cây giây leo. Bộ bàn ghế đá nhỏ ở góc vườn giúp gia chủ cho những giây phút thư giãn nhẹ nhàng.


tieu canh dep , thiet ke tieu canh  dep

Góc nhỏ sân thượng được điểm thêm những chậu hoa cây cảnh nhỏ, tạo nên khu vườn sinh động với nhiều loài cây khác nhau.


tieu canh dep , thiet ke tieu canh dep

Tận dụng góc nhỏ của nhà phố, KTS đã thiết kế một không gian tiểu cảnh nhỏ. Sự cách điệu của bức tường được ốp đá, sử dụng phù điêu và nhiều cây xảnh nhỏ tạo nên không gian xanh mát. Thiết kế hệ đèn chiếu sáng thông minh tạo ra hiệu ứng đẹp mắt  khiến tiểu cảnh trở nên lung linh hơn.


Phòng Khách
noi that dep , mau noi that dep , mau phong khach dep

Nội thất phòng khách mang lại cảm giác ấm áp và sang trọng. Nội thất hiện đại được thiết kế đơn giản, bố trí hợp lý và khoa học  giúp căn phòng trở ngăn nắp hơn. Bức tường phòng khách được thiết kế cách điệu  tạo điểm nhấn nổi bật cho cả không gian. Nhờ thiết kế và xử lý khéo léo hệ đèn chiếu sáng, KTS đã tạo ra cho phòng khách một không gian với ánh sáng ấm áp và hiệu ứng đẹp mắt.


Phòng Ngủ

phong ngu dep , noi that phong ngu dep , mau phong ngu dep

Nội thất phòng ngủ master mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái. Chiếc giường với tông màu trầm được điểm thêm những chiếc gối có màu sắc nổi bật sẽ mang đến cho gia chủ những giấc ngủ sâu và thoải mái.  Thiết kế cách điệu bức vách đầu giường sử dụng giấy dán tường với họa tiết độc đáo nhấn nhá thêm bức tranh treo tường là điểm nhấn nổi bật cho phòng ngủ master. 


phong ngu dep , mau ngu dep , noi that dep

Nội thất mang phong cách hiện đại với thiết kế đơn giản nhưng luôn nổi bật bởi vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Gam màu trắng tinh khôi phù hợp với sở thích và tính cách của  một cô nàng công sở. 


Phòng Tắm

phong tam , mau phong tam dep , noi that dep

Gạch ốp họa tiết tạo điểm nhấn mới mẻ và nổi bật cho mẫu phòng tắm hiện đại.


phong tam dep , noi that dep ,

Với lợi thế về diện tích, phòng tắm hiện đại được thiết kế rộng rãi và thoải mái. Phân chia phòng tắm thành các không gian với công năng khác nhau mang đến những tiện ích cho gia chủ khi sử dụng. 
 
Theo nhóm thiết kế nhà xinh - Ngôi Nhà Xinh
http://www.ngoinhaxinh.com.vn/mau-nha-pho-dep/770/1039/mau-thiet-ke-nha-pho-dep-ngoi-nha-xinh-hien-dai-mai-bang-4-tang-8m-mat-tien-q-phu-nhuan-tp-hcm-npnnx142.html

0 nhận xét :

Đăng nhận xét