Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Phong cách hiện đại trong thiết kế kiến trúc nhà phố đang được rất nhiều  gia chủ lựa chọn bởi vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động mà tươi trẻ mà phong cách kiến trúc mang lại. Không quá cầu kỳ trong thiết kế kiến trúc, mẫu nhà phố đẹp hiện đại nổi bật với vẻ đẹp khỏe khoắn và nhẹ nhàng.
mau nha pho hien dai,thiet ke nha pho hien dai,mau nha pho dep
Mẫu nhà phố hiện đại - Ngôi Nhà Xinh.
Mẫu thiết kế nhà phố lấy gam màu trắng làm chủ đạo, ngoại  thất nhà phố nhấn nhá thêm màu đỏ ở những phân vị ngang  tạo nét sinh động và cuốn hút cho ngoại thất công trình. Thiết kế giật cấp nhẹ nhàng góp phần thể hiện vẻ đẹp hình của nhà phố đẹp. Mặt tiền tầng 1 được ốp đá hoa cương màu đen tạo nét đẹp sang trọng và vững chãi cho cả căn nhà. Không gian  nhà phố sẽ trở nên rộng rãi và yên tĩnh hơn nhờ sử rộng chất liệu kính cường lực trong thiết kế hệ cửa. 
noi that phong khach,phong khach dep,mau phong khach dep
Mẫu nội thất phòng khách đẹp Ngôi Nhà Xinh. Hình 1
Phong cách thiết kế nội thất hiện đại sẽ mang đến cho gia chủ một mẫu phòng khách sang trọng và ấm áp. Bộ sofa với thiết kế đơn giản hài hòa với tổng thể nội thất của cả căn phòng. Nhấn nhá những bức tranh treo tường tạo nét sinh động cho không gian phòng khách. Việc bố trí cửa kính  vừa tạo ra tầm nhìn rộng , lại tận dụng được ánh sáng tự nhiên vào ban ngày. Thiết kế không gian mở sẽ  tạo nên sự giao thoa giữ không gian sống bên trong và môi trường bên ngoài. 
mau phong khach dep,noi that phong khach,mau noi that dep
Mẫu nội thất phòng khách đẹp Ngôi Nhà Xinh. Hình 2
Điểm nhấn nổi bật của phòng khách đẹp là chiếc đèn chùm với kiểu dáng mới mẻ và bắt mắt, sẽ mang ánh sáng ấm áp cho cả không gian.
noi that dep,mau noi that dep,mau thiet ke noi that dep
Mẫu thiết kế nội thất đẹp Ngôi Nhà Xinh.
Không gian nhà phố thường hạn chế về diện tích. KTS đã thiết kế một tiểu cảnh khô, xóa đi góc chết của chân cầu thang  đem lại cảm giác nhẹ  nhàng và tươi mát cho không gian sống.
noi that nha bep,noi that phong bep,mau noi that phong bep dep
Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp đẹp Ngôi Nhà Xinh.
Bố trí nội thất phòng bếp theo hình chữ L tạo nên không gian di chuyển thoải mái cho người nội trợ. Do sự hạn chế về diện ích trong không gian nhà phố, bàn ăn được bố trí ngay trong không gian bếp với thiết kế nội thất hài hòa với tổng thể không gian. 
phong ngu dep,noi that phong ngu,mau noi that phong ngu dep
Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp Ngôi Nhà Xinh.
Gam màu trung tính nhẹ nhàng sẽ mang lại cho gia chủ những giây phút thư giãn thoải mái và lý tưởng.Thiết kế nội thất phòng ngủ tích hợp nhiều công năng sẽ mang lại cho gia chủ những tiện ích trong sinh hoạt và nghỉ ngơi.
Theo nhóm thiết kế kiến trúc Ngôi Nhà Xinh
http://www.ngoinhaxinh.com.vn/mau-nha-pho-dep/770/1546/mau-thiet-ke-nha-pho-dep-ngoi-nha-xinh-hien-dai-mai-bang-4-tang-4m-mat-tien-quan-10-tp-hcm-npnnx092.html

0 nhận xét :

Đăng nhận xét