Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015

Về hình thức, mẫu nhà phố đẹp được thiết kế theo phong cách hiện đại. Hình khối của công trình được sắp xếp và bố cục mạch lạc một cách có ý đồ rõ nét, cách tạo hình đơn giản nhưng lại rất kỹ lưỡng trong tính toán về tỷ lệ các mặt đứng. Vật liệu kính được kiến trúc sư sử dụng khá nhiều nêu bật được nét đẹp đặc trưng của phong cách kiến trúc hiện đại. Cách phối màu của kiến trúc sư cũng khá là cá tính, với sự kết hợp giữa 2 màu đối lập là trắng mà ghi đen, tạo nên điểm nhấn rõ nét và mang đậm phong cách kiến trúc hiện đại. Hệ thống lan can kính cũng là một nét đặc trưng, một yếu tố quan trọng góp phần tô đậm hình thức cho kiến trúc nhà phố.


CĐT: Nhà Anh Vương
ĐC: Q. 8, TP. HCM


Phối Cảnh Chọn

mau nha pho dep,mau nha pho hien dai,thiet ke nha pho hien dai
Mẫu thiết kế nhà phố hiện đại - Ngôi Nhà Xinh

Nhà phố được thiết kế theo phong cách hiện đại nổi bật với những đường nét kiến trúc tự do và phóng khoáng. Thiết kế mái chéo giật cấp vừa gia tăng công năng sử dụng lại tạo nét độc đáo cho ngoại thất công trình. Chất liệu kính cường lực được sử dụng trong thiết kế hệ cửa tạo sự thông thoáng cho không gian nội thất bên trong lại có tác dụng giảm thiểu tiếng ồn và bụi bẩn. Góc ban công được nhấn nhá thêm những  chậu cây cảnh nhỏ tạo cảm giác thiên nhiên gần gũi cho


mat bang thiet ke,mat bang tang tret,mat bang nha pho hien dai
Mặt bằng thiết kế nhà phố - Ngôi Nhà Xinh

noi that phong bep,mau noi that phong bep,phong bep dep
Mẫu nội thất phòng bếp đẹp - Ngôi Nhà Xinh. Hình 1

Thiết kế liên thông nội thất phòng bếp với phòng ăn là một đặc điểm nổi bật của phong cách thiết kế hiện đại. Với tông màu trắng làm chủ đạo, phòng bếp trở nên nổi bật với vẻ đẹp tinh tế và sang trọng. Màu xanh ngọc của đá ốp tường tạo vẻ tươi mát và cuốn hút cho căn bếp hiện đại. Sự kết hợp hoàn hảo giữa đèn trần và đèn hắt mang đến ánh sáng nhẹ nhàng cho không gian bếp.


noi that phong bep,mau noi that phong bep,hong bep dep
Mẫu nội thất phòng bếp đẹp - Ngôi Nhà Xinh. Hình 2

Bàn ăn được bố trí ở không gian rộng, với view nhìn ra tiểu cảnh bên ngoài mang lại cảm giác thoải mái và thoáng mát cho bàn ăn.  Sử dụng giấy dán tường với họa tiết hoa văn nhỏ, nhấn nhá thêm bức tranh treo tường tạo nét sinh động cho phòng ăn.


noi that dep,mau noi that dep,thiet ke noi that dep
Mẫu thiết kế nội thất đẹp - Ngôi Nhà Xinh.

Phòng giặt ủi được thiết kế ở khu vực kín đáo và trên cao thuận tiện cho việc giặt và phơi quần áo. Căn phòng được thiết kế đơn giản với chiếc tủ đứng giúp gia chủ cất giữ quần áo trước và sau khi giặt.


phong ngu dep,noi that phong ngu dep,mau phong ngu dep
Mẫu nội thất phòng ngủ đẹp - Ngôi Nhà Xinh. Hình 1

Nội thất phòng ngủ master nổi bật với vẻ đẹp tinh tế  và sang trọng. Gam màu trắng nổi khiến không gian phòng ngủ trở nên cao và rộng rãi hơn. Những khung cửa sổ rộng sẽ giúp không khí trong phòng luôn được lưu thông, đón gió và nắng cho nội thất bên trong. Bức tường đầu giường sử dụng giấy dán tường là điểm nhấn nổi bật cho cả căn phòng. Hệ thống đèn chiếu sáng thông minh mang lại ánh sáng ấm áp cho phòng ngủ.


phong ngu dep,noi that phong ngu dep,mau phong ngu dep
Mẫu nội thất phòng ngủ đẹp - Ngôi Nhà Xinh. Hình 2

Sự kết hợp ăn ý giữa hai gam màu đối nghịch đen- trắng mang đến vẻ sang trọng và cuốn hút cho phòng ngủ con gái. Với gam màu trắng làm chủ đạo, phòng ngủ được nhấn nhá bởi những món đồ nội thất màu đen thể hiện sở thích và phong cách của chủ nhân . Bức vách đầu giường được thiết kế cách điệu có màu ánh kim giúp phòng ngủ con gái trở nên lung linh hơn. Sự đơn giản trong thiết kế nội thất sẽ mang đến một không gian nghỉ ngơi và thư giãn lý tưởng cho cô con gái.


phong ngu dep,noi that phong ngu dep,mau phong ngu dep
Mẫu nội thất phòng ngủ đẹp - Ngôi Nhà Xinh. Hình 3

Màu sắc trầm ấm sẽ mang đến một không gian nghỉ ngơi thoải mái cho phòng ngủ con trai. Thiết kế kết hợp giữa phòng ngủ và bàn làm việc sẽ mang lại tiện ích cho chủ nhân khi sử dụng. Họa tiết sọc của ga trải giường sẽ giúp chủ nhân bình tĩnh và trưởng thành hơn. Tủ sách áp sát tường thỏa mãn sở thích về sách của cậu con trai.


phong ngu dep,noi that phong ngu dep,mau phong ngu dep
Mẫu nội thất phòng ngủ đẹp - Ngôi Nhà Xinh. Hình 4

Những khung cửa kính rộng sẽ giúp căn phòng trở nên thông thoáng hơn. Tạo view nhìn rộng và thoáng ra bầu trời bên ngoài của chủ nhân.

Theo Ngôi Nhà Xinh



Nguồn: http://www.ngoinhaxinh.com.vn/mau-nha-pho-dep/770/1040/mau-thiet-ke-nha-pho-dep-ngoi-nha-xinh-hien-dai-mai-nghieng-4-tang-9m-mat-tien-quan-8-tp-hcm-npnnx143.html

0 nhận xét :

Đăng nhận xét