Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2015

Với nguyên tắc "Tổng thể đơn giản, chi tiết phong phú", thiết kế nhà xinh theo phong cách hiện đại đang trở thành trào lưu thiết kế được ưa chuộng hiện nay. Kiến trúc hiện đại không làm theo lối đối xứng mà thay bằng những hình thức trang trí cách tân, đường nét khỏe khoắn, tự do, mang tính hình học.  

Chủ đầu tư: anh Hiếu
Địa chỉ: Q. 12
Diện tích: 160m2

biet thu dep, mau biet thu dep, biet thu,mau biet thu hien dai,thiet ke biet thu
Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng được tạo lập bằng những hình khối vuông vắn, đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp vững chãi, khỏe  khoắn. Sử dụng các gờ, phào, chỉ tạo thành các phân vị ngang phân tầng rõ rệt. Với diện tích 160m2, KTS đã khéo léo thiết lập nên sự hài hòa, cân đối giữa chiều rộng và chiều cao ngôi nhà. Bên cạnh đó, việc thiết kế hệ cửa kính và mái dốc tạo nên nét mềm mại, duyên dáng, giảm bớt đi sự nặng nề của khối công trình.
biet thu, biet thu hien dai, biet thu dep,mau biet thu hien dai,mau biet thu dep
Lấy gam màu trắng sáng làm chủ đạo, kết hợp với màu nâu sẫm của đá ốp tường tầng 1 và màu xanh của mái ngói mang lại vẻ đẹp sang trọng cho ngoại thất công trình. Thiết kế trồng hoa và các cây cảnh ở ban công và xung quanh biệt thự giúp lưu thông không khí, tạo cảm giác thư thái cho gia chủ. Được sở hữu 2 mặt tiền, biệt thự hiện đại đẹp 2 tầng có lợi thế tạo nhiều góc view đẹp hướng ra bên ngoài.
Với vẻ đẹp sang trọng, công năng sử dụng tiện nghi, hiện đại, mẫu biệt thự đã làm hài lòng chủ đầu tư. Đây chính là chốn trở về bình yên của các thành viên trong gia đình sau ngày làm việc mệt mỏi.
Theo Ngôi nhà xinh
Nguồn: Biệt Thự Đẹp Với Màu Sắc Nhã Nhặn | Hiện Đại | Mái Dốc | 2 Tầng | 2 Mặt Tiền | Anh Hiếu – Quận 12 | BTNNX120

0 nhận xét :

Đăng nhận xét