Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2015

Đây là một trong những mẫu thiết kế nhà xinh theo phong cách kiến trúc cổ điển. Nét đặc trưng của phong cách này chính là kiến trúc đối xứng, cột đỡ, mái nhà dốc và cửa vòm. Ngoài ra, một số chi tiết hoa văn để trang trí cũng rất được coi trọng.
Chủ đầu tư: Chị Thủy
Địa chỉ: Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Diện tích: 131m2
Tạp chí Ngôi nhà xinh giới thiệu đến quý độc giả ngôi biệt thự đẹp 4 tầng 1 mặt tiền của chị Thủy ở quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh. Với diện tích xây dựng 131m2, ngôi biệt thự mang phong cách cổ điển châu Âu.  Phong cách này đang được nhiều người ưa chuộng bởi nó không chỉ mang lại nét thanh lịch, mà còn tôn vẻ sang trọng, quý phái cho không gian sống của gia chủ.
biet thu, biet thu dep, mau biet thu co dien,mau biet thu dep
Mặt tiền biệt thự cổ điển đẹp được thiết kế đối xứng bởi hệ thức cột trụ tiết diện vuông, kết nối chặt chẽ với nhau và nâng đỡ mái đón sảnh, tạo cho ngôi nhà sự vững chãi và bề thế. Đây chính là điểm nhấn nổi bật cho toàn bộ công trình. Việc thiết kế các cửa vòm kết hợp với mái nhà dốc mang lại nét uyển chuyển và mềm mại cho ngôi biệt thự.
Với gam màu trắng kem làm chủ đạo, nhấn nhá thêm viền xanh trên các cửa sổ, tạo cho ngôi biệt thự vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ. Dưới ánh sáng của những ánh đèn điện, biệt thự cổ điển hiện lên như một cung điện Hoàng Gia ở Châu Âu. Chất liệu kính của biệt thự làm cho không gian nội thất bên trong trở nên nổi bật và trang hoàng hơn.
Theo nhóm thiết kế biệt thư cổ điển Ngôi Nhà Xinh
Nguồn: Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Cổ Điển Độc Đáo | Cổ Điển | Mái Dốc | 6 Tầng | 1 Mặt Tiền | Chi Thủy – Q. Tân Bình | NPNNX006

0 nhận xét :

Đăng nhận xét