Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Kiến trúc ngoại thất công trình là sự tổng hòa giữa hai phong cách cổ điển và hiện đại đan xen nhau tạo nên một mẫu thiết kế nhà xinh hết sức độc đáo. Phong cách cổ điển được đặc tả ở hệ mái giật cấp giữa tầng trệt và lầu một cách rất cân đối, tạo nhịp điệu hình khối cho ngôi biệt thự. Tiền sảnh hai cửa chính đi vào nhà đều tuân thủ nghiêm ngặt thủ pháp trên khi thiết kế cặp đôi hoàn hảo của mái hiên có cấu trúc đôi cột trụ tròn kết hợp vòm cuốn tạo vẻ đep vững chãi, bề thế cho ngoại thất công trình.
Chủ đầu tư: Chị Loan
Địa chỉ: Quận 8, TP.HCM
Diện tích: 8m x 15m.

Một kiến trúc nhà đẹp là sự tổng hòa của nhiều yếu tố khác nhau. Ngôi biệt thự của chị Loan 2 tầng 2 mặt tiền ở quận 8, thành phố Hồ Chí Minh có kiến trúc ngoại thất là sự tổng hòa giữa hai phong cách cổ điển và hiện đại đan xen nhau tạo nên một mẫu biệt thự hết sức độc đáo. Chủ đầu tư có khuôn đất lý tưởng để kiến trúc sư của Công ty Ngôi Nhà Xinh thiết kế biệt thự vườn đẹp chan hòa với thiên nhiên được thể hiện trong mẫu thiết kế mang mã số BT. NNX061 của mình.
mau biet thu dep,mau biet thu vuon dep
Mẫu biệt thự vườn đẹp Ngôi Nhà Xinh. Hình 1
Với chiều cao vừa phải cộng với màu xanh lam của mái ngói đã khiến mẫu biệt thự vườn đẹp hòa điệu với thiên nhiên xung quanh, đem lại cảm giác dễ chịu nhất là  đối với xứ nhiệt đới nóng ẩm như Việt Nam. Ở mặt tiền này cho ta thấy nhà thiết kế đã bố trí  sảnh đón với cột trụ tròn đi vào cửa  có mái che hình tam giác đồng dạng với mái che cửa sổ tạo nên sự cân đối. Tầng trệt và lầu 1 đều có cửa sổ kính  hình chữ nhật để lấy ánh sáng và lưu thông không khí. Thiết kế lam gỗ màu nâu nhạt có mái che làm điểm thư giãn điểm xuyết một ít giỏ hoa trang trí màu đỏ tươi.
thiet ke biet thu dep, biet thu vuon dep, biet thu dep,mau biet thu vuon dep
Mẫu biệt thự vườn đẹp Ngôi Nhà Xinh. Hình 2
Phong cách cổ điển được đặc tả ở hệ mái giật cấp giữa tầng trệt và lầu một cách rất cân đối trong tỷ lệ vàng của nguyên tắc kiến trúc tạo nhịp điệu hình khối cho ngôi biệt thự tân cổ điển. Ngoài ra, tiền sảnh  hai cửa chính đi vào nhà đều tuân thủ nghiêm ngặt thủ pháp trên khi thiết kế cặp đôi hoàn hảo của mái hiên có cấu trúc đôi cột trụ tròn kết hợp vòm cuốn.
biet thu vuon dep, thiet ke biet thu vuon dep,mau biet thu dep
Mẫu biệt thự vườn đẹp Ngôi Nhà Xinh. Hình 3
Thiết kế biệt thự 2 tầng với gam màu trắng tinh khôi và xanh lam làm chủ đạo làm nên một vẻ đẹp trẻ trung thể hiện cá tính của gia chủ. Các cửa sổ đều mái hắt che chắn nắng mưa vừa lại tô  điểm cho nét đẹp ngôi nhà. Gia chủ không quên dành một diện tích nhỏ mặt tiền để bố trí những bồn hoa xinh xắn làm cho sắc màu ngôi biệt thự và cuộc sống gia đình thêm sắc thắm sinh động, tươi vui.
Theo Ngôi Nhà Xinh

Nguồn: Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Vườn Đẹp Xinh Xắn | Tân Cổ Điển | Mái Dốc | 2 tầng | 2 Mặt Tiền | Chị Loan – Q. 8 | BTNNX061

0 nhận xét :

Đăng nhận xét