Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Các dịch vụ kế toán và công nghệ thông tin của công ty - dầu thủy lực gái rẻ đã chuyển đến thành phố, Gazprom Neft đã hoàn thành quá trình hợp nhất một phần chức năng của công ty tại Omsk với một Trung tâm Giải pháp Nhân sự mới được đưa vào hoạt động vào Q12018. Chuyển tất cả các dịch vụ này đã tạo ra hơn 830 việc làm được tạo ra, tổng cộng.



Trung tâm Giải pháp Nhân sự mới sẽ chịu trách nhiệm về tuyển dụng, quản lý hồ sơ nhân sự, quản lý bồi thường và phúc lợi, và hỗ trợ tổ chức giáo dục và đào tạo. Trước tiên, các chuyên gia về trung tâm sẽ hỗ trợ bảy công ty con của Gazprom Neft, bao gồm hơn 8.000 lao động, trong đó có Moscow và Omsk Refineries. Trung tâm mới dự kiến ​​sẽ mở rộng, trong tương lai.

Một dịch vụ kiểm soát 24 giờ đã được đưa vào hoạt động tại Omsk, cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho người sử dụng CNTT ở mọi khu vực mà công ty hoạt động, nó cũng hoạt động như một trung tâm liên lạc về các chức năng kế toán và nhân sự. Ngoài ra, các chuyên gia hỗ trợ CNTT có trách nhiệm triển khai và phục vụ các dự án số cho các công ty con Gazprom Neft. Dịch vụ kế toán chịu trách nhiệm quản lý thuế và kế toán cho hơn 50 công ty con của Tập đoàn Gazprom Neft. Tất cả các dịch vụ này đều liên hệ với các cơ sở giáo dục đại học địa phương để tuyển dụng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét