Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2018

Chuẩn bị trang web và tiền phát triển cho một cơ sở hydrotreating nhiên liệu diesel - dầu động cơ diesel trong tương lai đã được bắt đầu tại Nhà máy lọc dầu Gazprom Neft Omsk. Khu liên hợp mới, với công suất sản xuất hàng năm 2,5 triệu tấn, nhằm tăng sản lượng nhiên liệu diesel Bắc Cực, và sẽ thay thế hai thiết bị lỗi thời. Cơ sở mới dự kiến ​​sẽ đi vào hoạt động vào năm 2020. Xây dựng cơ sở hydrotreating nhiên liệu diesel mới là một dự án lớn hình thành giai đoạn thứ hai của hiện đại hóa Nhà máy lọc dầu Omsk, do Gazprom Neft thực hiện từ năm 2008. Tổng vốn đầu tư xây dựng của cơ sở mới này là 1717 tỷ RUB.



Các cơ sở trong tương lai sẽ cho phép tinh chỉnh khối lượng tăng của dầu khí thứ cấp sẽ được đưa vào hệ thống sản xuất tại Nhà máy lọc dầu Omsk sau khi vận hành thiết bị nghiền bị trì hoãn. Nhờ công nghệ khử sáp tiên tiến, nhiên liệu mới sẽ cải thiện hiệu suất cho dầu động cơ diesel trong khi tiếp tục giảm tác động môi trường, do hàm lượng lưu huỳnh cực thấp. Mặt đất hoạt động trên nền móng của cơ sở hydrotreating nhiên liệu diesel mới hiện đang được triển khai tại Nhà máy lọc dầu Omsk.

Oleg Belyavsky, Tổng giám đốc Nhà máy lọc dầu Gazprom Neft Omsk, nhận xét: “Chúng tôi đã bắt đầu xây dựng một khu liên hợp mới, cho phép Nhà máy lọc dầu Omsk tăng sản lượng nhiên liệu diesel mới và cải thiện một nửa. Khối lượng các đội xe chạy bằng nhiên liệu diesel đang tăng lên hàng năm và nhu cầu về công thức mùa đông - rất quan trọng ở các vùng xung quanh Bắc Cực và Bắc Cực - chiếm gần 40% yêu cầu của thị trường ”.

thiết kế web giá rẻthiết kế web trọn gói

0 nhận xét :

Đăng nhận xét