Thứ Tư, 6 tháng 6, 2018

Ban giám đốc của Gazprom Neft đã xem xét thông tin về kết quả hoạt động tại Trung tâm kiểm soát hiệu quả hạ lưu của công ty phân phối dầu nhớt tại tphcm.

Những cải tiến chủ động đối với quy trình sản xuất đã cho phép Gazprom Neft thiết lập nền tảng vững chắc cho chuyển đổi kỹ thuật số trong lĩnh vực hậu cần, tinh chế và bán hàng, theo dõi thời gian thực hơn 45% của tất cả các quy trình hiện tại, và tất cả các cơ sở trong suốt các nhà máy lọc dầu động cơ diesel của công ty hiện nay được trang bị hệ thống điều khiển quá trình tự động tiên tiến.



Mức độ tự động hóa này cho phép công ty thiết lập một yếu tố cơ bản mới trong việc nâng cao hiệu quả - Trung tâm kiểm soát hiệu quả - vào năm 2017. Được hỗ trợ bởi các giải pháp và công nghệ kỹ thuật số mới, Trung tâm có thể quản lý toàn bộ chuỗi giá trị như một tài sản duy nhất - cung cấp dầu thô, thông qua tinh chế, phân phối và vận chuyển các sản phẩm dầu đến các cơ sở lưu trữ và người dùng cuối.

Một trong những dự án quan trọng của Trung tâm đã tham gia vào một hệ thống lập kế hoạch tự động tích hợp - một sự phát triển chưa từng có trong ngành dầu khí, với Trung tâm kiểm soát hiệu quả cung cấp lịch trình hoạt động tích hợp, từ các nhà máy lọc dầu đến kho chứa dầu. sản xuất, phân phối các sản phẩm dầu, lập kế hoạch giao hàng và giám sát trữ lượng dầu tại các cơ sở lưu trữ, trong thời gian thực.

Thêm vào đó, Trung tâm tập trung giám sát và điều phối các hoạt động trong suốt tất cả các giai đoạn của chuỗi giá trị. Một cách tiếp cận cơ bản mới - việc quản lý dự đoán các dị thường và sai lệch - đang được triển khai tại Trung tâm, cho phép các sự kiện và các sự cố tiềm năng được quản lý trước khi chúng xảy ra, thông qua phân tích khối lượng lớn dữ liệu, tăng tính nhất quán trong các quy trình hoạt động cũng như cải thiện an toàn công nghiệp.

Hệ thống “Neftekontrol” (kiểm soát dầu) đã được triển khai tại Trung tâm Kiểm soát Hiệu quả, đảm bảo việc giám sát và phân tích đầu cuối của bất kỳ tổn thất nào về khối lượng và / hoặc chất lượng của các sản phẩm dầu trong chuỗi giá trị, từ nhà máy lọc dầu động cơ diesel cho khách hàng. 60% các cơ sở trong Phòng Hậu cần, Lọc và Bán hàng của Gazprom Neft đã được kết nối với hệ thống này.

Chương trình phát triển Trung tâm Kiểm soát Hiệu quả Downstream dự tính việc triển khai các phần mềm và công nghệ mới đang diễn ra. Mặc dù thực tế rằng Trung tâm dự kiến ​​sẽ không hoạt động đầy đủ cho đến năm 2020, kết quả tài chính của công ty cho thấy trung tâm mang lại các tác động có lợi có giá trị hơn 7,7 tỷ RUB vào năm 2017.

Trung tâm kiểm soát hiệu quả sẽ hoàn thành việc phát triển một mạch quản lý kho và lập kế hoạch tổng hợp thống nhất vào năm 2020, giúp việc chuyển đổi thành cơ sở dự đoán đầy đủ để quản lý sản xuất, độ lệch công nghệ và độ tin cậy của thiết bị.

Tags: thiết kế web gò vấpthiet ke web tron goi

0 nhận xét :

Đăng nhận xét