Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

Gazprom Neft đã ký thỏa thuận với tập đoàn DeGolyer của Mỹ và tập đoàn MacNaughton về việc lựa chọn và sử dụng các kỹ thuật phục hồi dầu cải tiến (EOR) tại lĩnh vực Priobskoye, trong một tài liệu được ký kết tại Diễn đàn Kinh tế Quốc tế St Petersburg năm nay bởi Vadim Yakovlev, Phó Tổng Giám đốc thứ nhất, Gazprom Neft, và Martin Wiewiorowski, Giám đốc Chi nhánh Nga của D & M.



Theo thỏa thuận này, các chuyên gia DeGolyer và MacNaughton sẽ, trong suốt 2018-2020, phân tích lịch sử của lĩnh vực Priobskoye kể từ khi phát hiện, đánh giá tiềm năng tăng sản lượng và tăng yếu tố phục hồi dầu (ORF), xây dựng các khuyến nghị để thực hiện tiềm năng và địa chỉ này những thách thức và vấn đề trước mắt trong việc phát triển khối giấy phép Yuzhny (Miền Nam) tại trường Priobskoye. Trên cơ sở dữ liệu này, kế hoạch cho các công trình thí điểm và khảo sát địa chất hơn nữa tại tài sản sẽ được đưa ra.

Thêm vào đó, quá trình phân tích các công nghệ tiên tiến thích hợp sẽ được sử dụng sẽ được bắt đầu, và các phương pháp thay thế để giải quyết các vấn đề phát triển lĩnh vực được phát triển. Một chương trình để phát triển chuyên môn hơn nữa của các chuyên gia của Gazprom Neft cũng sẽ được đưa ra.

Theo các chuyên gia của Gazprom Neft, việc triển khai đầy đủ các chương trình được phát triển theo thỏa thuận với D & M sẽ cho phép dự trữ tại khu vực Priobskoye được đưa vào phát triển, sẽ tăng cường thu hồi dầu thông qua hàng tồn kho tốt, và sẽ tăng ORF thêm 5-6%.

DeGolyer và MacNaughton dự định mở văn phòng tại St Petersburg vào năm 2018 để thực hiện dự án này.

Vadim Yakovlev, Phó Tổng Giám đốc thứ nhất, Gazprom Neft, nhận xét: Gazprom Neft đã làm việc với DeGolyer và MacNaughton trong hơn 10 năm. Năng lực duy nhất tích lũy của công ty trong kiểm toán dự trữ hàng năm đã trở thành một thành phần quan trọng trong dự án chung của chúng tôi để nghiên cứu tiềm năng của lĩnh vực Priobskoye, bắt đầu vào năm 2016. Tôi tin tưởng rằng thỏa thuận mới này sẽ cho phép các công ty của chúng tôi tăng cường hơn nữa hợp tác của họ và cuối cùng, cải thiện đáng kể hiệu quả trong việc phát triển một trong những tài sản sản xuất lớn nhất của chúng tôi. "

Tags: dau thuy luc gia redầu thủy lực 68thiết kế web giá rẻ

0 nhận xét :

Đăng nhận xét