Thứ Ba, 26 tháng 6, 2018

Bộ Tài nguyên và Môi trường của Nga đã trao cho Gazprom Neft một giấy phép để khám phá và đánh giá tài nguyên thiên nhiên tại các khối giấy phép Yuzhno-Novoportovsky và Surovy, nằm trên bán đảo Yamal. Các giấy phép sẽ chạy trong thời gian bảy năm. Các khối bao gồm tổng diện tích 4.350 km vuông.



Tài sản mới của công ty nằm trong lĩnh vực Novoportovskoye, lớn nhất ở Yamal, cũng như khối giấy phép Yuzhno-Kamennomyssky, thăm dò và phát triển địa chất do công ty Gazpromneft-Yamal của Gazprom Neft đảm trách. Các khối giấy phép Yuzhno-Novoportovsky và Surovy có, cho đến nay, phải chịu sự thăm dò địa chất kém và không nhất quán; một loạt các công trình thăm dò địa chất sẽ được thực hiện để xác định các nguồn lực tiềm năng của chúng.


Vadim Yakovlev, Phó Tổng Giám đốc thứ nhất, Gazprom Neft, nhận xét: “Việc chuyển sang các khu vực thăm dò mới ở Yamal đánh dấu giai đoạn tiếp theo trong việc phát triển một cụm sản xuất mới lớn trong Yamalo-Nenets Autonomous Okrug. chiến lược -term. Sử dụng tiềm năng tài nguyên của các khối mới này sẽ cho phép sử dụng tối ưu (tải) của cơ sở hạ tầng sản xuất và vận tải được lắp đặt tại lĩnh vực Novoportovskoye, và tăng cường khả năng tồn tại của dự án thông qua hiệu quả hiệp đồng của phương pháp tích hợp để phát triển tài sản ở Yamal ».

0 nhận xét :

Đăng nhận xét