Thứ Tư, 6 tháng 6, 2018

Gazprom Neft và Chính phủ tỉnh Leningrad đã sử dụng nhân dịp Diễn đàn Kinh tế Quốc tế St Petersburg năm 2018 để ký kết một Hiệp định Hợp tác về cung cấp vật liệu bitum - dầu thủy lực 68. Tài liệu được ký bởi Giám đốc điều hành Gazprom Neft Alexander Dyukov và Thống đốc của Leningrad Oblast, Alexandr Drozdenko.



Trên ảnh (từ trái sang phải): Giám đốc điều hành Gazprom Neft Alexander Dyukov và Thống đốc tỉnh Leningrad, Alexandr Drozdenko

Theo thỏa thuận này, công ty sẽ tăng nguồn cung cấp bitumens đường cơ bản, cũng như các chất kết dính polymer-bitum cải tiến và các sản phẩm công nghệ cao khác (bao gồm băng cầu nối, ma tít và các chất bịt kín khác, nhũ tương và các thành phần bảo vệ và phục hồi). Thỏa thuận sẽ được thực hiện bởi Gazpromneft Bitumen Materials, một công ty hiện đang tích cực tham gia vào việc thực hiện các dự án lớn trong việc phát triển mạng lưới giao thông của tỉnh Leningrad. Bitumens của công ty sẽ được sử dụng trong việc đặt mặt đường của M-11 (Moscow - St Petersburg), Đường đời (Ryabovskoe) và các đường cao tốc khác. Gazprom Neft cung cấp 43.000 tấn sản phẩm bitum cho khu vực trong năm 2017.

Nâng cao chất lượng trải đường và kéo dài tuổi thọ của đường cao tốc trong khu vực sẽ được đảm bảo thông qua các hoạt động khoa học và công nghệ (R & D) và thử nghiệm các chất kết dính bitum và hỗn hợp nhựa đường tại Trung tâm Khoa học và Công nghệ chuyên ngành lớn nhất của Nga cho Vật liệu bitum, có trụ sở tại Gazprom Các cơ sở sản xuất của Neft ở Ryazan. Sử dụng thiết bị công nghệ cao và độc đáo của Trung tâm Khoa học và Công nghệ, điều kiện vận hành thực tế trên đường cao tốc liên bang và khu vực sẽ được mô hình hóa, lưu lượng truy cập cao và các tác động trên bề mặt đường. Theo kết quả của nghiên cứu này, các công thức tối ưu của hỗn hợp bê tông nhựa sẽ được phát triển, phù hợp với điều kiện khí hậu của Leningrad Oblast, cũng như các tải trọng lưu lượng chuyên sâu, bao gồm lưu thông hàng hóa - dau thuy luc 68.

Một lĩnh vực trọng tâm chính trong sự hợp tác này sẽ liên quan đến việc xây dựng các đoạn đường thử nghiệm và áp dụng các chất kết dính đổi mới polymer của Gazprom Neft. Kết quả giám sát các lớp phủ trên các phần này sẽ được sử dụng trong các hoạt động nghiên cứu và phát triển chung và trong việc kiểm soát chất lượng vật liệu bitum và hỗn hợp nhựa đường được sử dụng.

Alexander Dyukov, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Gazprom Neft, nhận xét: “Một số tuyến giao thông quan trọng nhất của Nga đi qua tỉnh Leningrad, nối Nga với Scandinavia, các nước phương Tây và Đông Âu, và vùng Viễn Bắc của Nga. Khu vực này cũng nổi tiếng với các điểm du lịch có ý nghĩa liên bang và toàn cầu. Tất cả đều thúc đẩy nhu cầu ngày càng tăng cho một mạng lưới đường phát triển hơn - và xây dựng những con đường hiện đại, chất lượng cao đòi hỏi vật liệu công nghệ cao. Gazprom Neft, là một nhà lãnh đạo trong thị trường vật liệu bitum sáng tạo trong nước, có thể đáp ứng nhu cầu của Leningrad Oblast trong cả hai thương hiệu bitum truyền thống chất lượng cao, và trong các sản phẩm sáng tạo độc đáo. Tôi tin rằng việc sử dụng chất kết dính bitum của chúng tôi sẽ đưa ngành xây dựng đường bộ của khu vực lên một tầm cao mới. ”

Thống đốc bang Leningrad Aleksandr Drozdenko nhấn mạnh: “Gazprom Neft đã nghiên cứu và sử dụng vật liệu bitum hiện đại - có thể mở rộng đáng kể tuổi thọ hữu ích của mặt đường - trong nhiều năm. Công việc cũng đã được thực hiện trên các vật liệu đặc biệt thích hợp cho các điều kiện khí hậu của khu vực của chúng ta, và chúng tôi dự định tận dụng chúng. ”

0 nhận xét :

Đăng nhận xét