Thứ Ba, 19 tháng 6, 2018

Tám mươi chín phần trăm công trình xây dựng đơn vị lọc dầu kết hợp Euro + (CORU) tại Nhà máy lọc dầu Gapzrom Neft Moscow hiện đã hoàn chỉnh, bao gồm lắp đặt tất cả các thiết bị có quy mô lớn. Một trong những giai đoạn cuối cùng liên quan đến việc lắp đặt phần cao nhất của nhà cải cách xúc tác, cho phép sản xuất xăng Euro-5 hiệu suất cao - một dự án quan trọng trong giai đoạn thứ hai hiện đại hóa Nhà máy lọc dầu Moscow, dưới sự thực hiện của Gazprom Neft kể từ năm 2011. Việc vận hành phức tạp sẽ cho phép ngừng hoạt động của năm cơ sở lỗi thời. Công trình xây dựng dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào năm 2018.



Việc xây dựng được cài đặt, bây giờ là điểm cao nhất của cơ sở Euro + của Nhà máy lọc dầu của Moscow, được tạo thành từ năm mô-đun thép cường độ cao. Tổng trọng lượng của đơn vị lắp ráp là 91 tấn, với chiều cao 87 mét. Các hoạt động nâng, lắp đặt và lắp dựng đã mất tổng cộng 14 giờ, với việc nâng hạ bằng cần cẩu với sức tải 750 và 350 tấn. Hơn 20 chuyên gia xây dựng cao đã tham gia cài đặt phân khúc này.

Ba mươi bảy nghìn mét khối bê tông cốt thép và 23.000 tấn kết cấu kim loại đã được lắp đặt tại khu phức hợp Euro + tương lai cho đến nay, 7.600 tấn đường ống xử lý được đặt và 559 thiết bị được gắn trên nền móng. Việc lắp đặt các bộ phận cho các trạm phân phối đang được hoàn thành, bao gồm việc lắp đặt 582 km cáp điện và 380 km thiết bị đo đạc và thiết bị cáp. Thử nghiệm thiết bị điện đã bắt đầu trước khi kết nối thiết bị Euro + với mạng lưới điện.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét