Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Alexey Miller, Chủ tịch Ủy ban Quản lý Gazprom, hôm nay tổ chức tại St. Petersburg một cuộc gọi hội nghị đánh dấu Ngày Công nhân Dầu khí. cong ty dau nhot mien nam
Cuộc họp được phát sóng trực tiếp tới 72 công ty của Tập đoàn Gazprom.
Các lãnh đạo của Gazprom Dobycha Shelf Yuzhno-Sakhalinsk, Gazprom Geologorazvedka, Gazprom Transgaz Ukhta, và Gazprom Kyrgyzstan đã đưa ra các báo cáo về hoạt động tại cuộc họp.
Thông điệp của Alexey Miller tại cuộc gọi hội nghị đánh dấu Ngày Công nhân Dầu khí
Các đồng nghiệp thân mến,
Hãy để tôi chúc bạn một ngày hạnh phúc của Công nhân Dầu khí.
Như thường lệ, chúng tôi kỷ niệm ngày nghỉ chuyên nghiệp của mình với những thành tựu công nghiệp và những kế hoạch đầy tham vọng mới cho tương lai.
Gazprom tiếp tục tăng cường vị thế của mình như một nhà cung cấp đáng tin cậy cho người tiêu dùng Nga và nước ngoài. Chúng tôi tăng tốc sản xuất, phá vỡ kỷ lục xuất khẩu mới và tiến tới thực hiện các dự án đầu tư quy mô lớn.
Trong tám tháng đầu năm 2017, chúng tôi sản xuất tổng cộng 302,6 tỷ mét khối khí. Mức tăng 20,1% so với năm ngoái, tương đương với 50,7 tỷ mét khối khí tuyệt đối. cong ty dau nhot mien nam
Gazprom đã hoàn thành thành công mục tiêu chính của nó bằng cách cung cấp cho người tiêu dùng Nga các nguồn cung cấp khí đốt không bị gián đoạn. Lượng khí đốt cung cấp cho thị trường nội địa tăng 8.4%, tương đương 11.2 tỷ mét khối.
Năm nay, chúng tôi bắt đầu khảo sát địa chất trong các nhóm của Tambey ở Yamal. Trữ lượng khí đốt của chúng ta tăng lên rất nhiều, thêm hơn 4 nghìn tỷ mét khối. Tổng trữ lượng khí đốt trong nhóm Tambey đạt 6,7 nghìn tỷ mét khối.
Bán đảo Yamal đang trở thành trung tâm sản xuất khí chính của Nga. Các tuyến đường truyền mới đang phát triển tương ứng. Chúng tôi tiếp tục mở rộng hành lang truyền tải phía Bắc - tuyến đường chính và hiệu quả nhất của nguồn cung cấp khí từ Trung tâm Nga đến Tây Bắc Châu Âu. cong ty dau nhot mien nam
Về phía nam châu Âu, việc xây dựng đường ống dẫn TurkStream đang trong thời điểm hiện tại. Hai mỏ microtunnel đã được khoan và các đường ống đã được kéo ở khu vực bờ biển ở Nga. Đối với phần ngoài khơi, tổng cộng 220 km đã được đặt dọc theo hai dây.
Đồng thời, chúng tôi đang xây dựng một khu sản xuất gồ ghề ở phía đông nước Nga. Đây là dự án đầu tư lớn nhất thế giới trong ngành công nghiệp khí đốt. Nền tảng của chiến lược của chúng tôi ở phía đông của Nga là Chương trình Khí đốt của Đông. Chúng tôi đang tích cực làm việc để thành lập các trung tâm sản xuất khí đốt mới tại vùng Irkutsk và Yakutia. Chúng tôi cũng đi trước lịch trình xây dựng đường ống dẫn khí đốt của Siberia và nhà máy xử lý khí Amur.
Chúng tôi tiếp tục với những nỗ lực khí hoá của chúng tôi ở các khu vực của Nga. Tiếp cận khí đốt tự nhiên cải thiện đáng kể chất lượng cuộc sống, đặc biệt là ở các vùng nông thôn. Năm nay, Chương trình khí hóa bao gồm 68 khu vực của Liên bang Nga. Không có nghi ngờ gì rằng Gazprom sẽ hoàn thành tất cả các nghĩa vụ của mình trong dự án quan trọng về mặt xã hội này.
Các đồng nghiệp thân mến,
Gazprom là nước xuất khẩu khí đốt lớn nhất vào châu Âu. Năm 2016, chúng tôi đã cung cấp một kỷ lục 179,3 tỷ mét khối khí cho khu vực. Xuất khẩu của chúng tôi tiếp tục tăng trưởng vào năm 2017. Theo ước tính, trong vòng 8 tháng, chúng tôi đã xuất khẩu tới thị trường 126,3 tỷ mét khối khí đốt cho thị trường này. Tăng 12,1% so với cùng kỳ năm 2016, tăng 13,6 tỷ mét khối.
Mùa đông vừa qua, chúng tôi đã lập lại nhiều lần hồ sơ mới về nguồn cung cấp khí đốt hàng ngày cho châu Âu. Tối đa tuyệt đối đã được đăng ký vào ngày 27 tháng 1 năm 2017 với 636,4 triệu mét khối. Những con số kỷ lục này cho thấy rõ ràng là trong thời gian cao điểm, Công ty có thể cung cấp cho người tiêu dùng một cách kịp thời lượng khí càng nhiều càng tốt. Điều này đã củng cố danh tiếng của Gazprom như một nhà cung cấp đáng tin cậy.
Cần lưu ý rằng ngay cả mùa hè này đường ống xuất khẩu của chúng tôi đã làm việc trong chế độ mùa đông. Trên thực tế, tuần trước chúng tôi đã lập kỷ lục về tháng 8 về sử dụng hàng ngày năng lực xuất khẩu của Công ty. Kỷ lục - 590,3 triệu mét khối - vượt quá con số tối đa được đăng ký trong những mùa cao điểm mùa đông của năm 2015-2016.
Kết quả tuyệt vời như vậy là đáng khích lệ. Nhưng họ cũng đặt ra một thách thức. Nếu chúng ta phải làm việc chăm chỉ trong mùa hè này, chúng ta sẽ cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa trong nỗ lực tăng cao vào mùa đông tiếp theo. Điều này áp dụng cho mọi liên kết trong chuỗi quy trình của chúng tôi, từ sản xuất đến truyền đến kiểm soát giám sát để tiếp thị. Điều này vô cùng quan trọng. Xét cho cùng, chúng tôi làm việc để đưa khí, điện, và sưởi ấm đến ngôi nhà của hàng triệu người ở Nga và nước ngoài.
Các đồng nghiệp thân mến,
Hãy để chúng tôi kỷ niệm ngày nghỉ chuyên nghiệp của chúng tôi. Happy Oil and Gas Công nhân Công nhân ngày!
Tôi muốn chúc bạn thành công hơn nữa trong công việc, hạnh phúc, sức khoẻ, sự thịnh vượng và tất cả. Và, như chúng ta đã nói ở Gazprom, hãy tiếp tục công việc của chúng ta!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét