Thứ Tư, 6 tháng 6, 2018

Ban giám đốc của Gazprom Neft đã xem xét việc quản lý các kênh bán hàng xuất khẩu cho các sản phẩm dầu thô - dau thuy luc gia re và rời khỏi các nhà máy lọc dầu của cong ty phan phoi dau nhot tai tphcm, cũng như đánh giá tính hiệu quả của các kênh đó và triển vọng phát triển.

Gazprom Neft hiện đang đại diện cho tất cả các thị trường toàn cầu quan trọng, từ khu vực châu Á - Thái Bình Dương đến châu Âu, với công ty xuất khẩu 21,8 triệu tấn dầu thô và 7,1 triệu tấn sản phẩm dầu trong năm 2017.



Bắc cực là một trong những ưu tiên của Gazprom Neft về doanh thu xuất khẩu, với công ty đã đưa ra một kế hoạch logistics duy nhất để đáp ứng mục tiêu đó - các yếu tố chính trong đó bao gồm nền tảng ngoài khơi Prirazlomnaya, thiết bị đầu cuối Arctic Gates. các tàu chở dầu và một trạm trung chuyển tại cảng Murmansk.

Kết quả năm 2017 của công ty cho thấy xuất khẩu dầu thô ARCO từ mỏ Prirazlomnaya của công ty đạt 2,9 triệu tấn trong năm ngoái, với khối lượng xuất khẩu từ mỏ Novoportovskoye - dầu thô Novy Port, tăng 5,9 triệu tấn. Sự tăng trưởng về khối lượng xuất khẩu và hiệu quả bán hàng cao hơn là kết quả của việc thu hút khách hàng mới, mở rộng phạm vi địa lý của công ty về giao hàng dau thuy luc gia re và sự ổn định của chương trình hậu cần, cũng như những phẩm chất độc đáo của các hỗn hợp dầu này se.

Tổng doanh thu của Gazprom Neft nhẹ lưu huỳnh dầu thô ESPO, xuất khẩu bằng đường ống cùng tên (đường ống dẫn Đông Siberia Thái Bình Dương) đến cảng Kozmino ổn định vào cuối năm 2017, ở mức 2,3 triệu tấn. Hơn 50% khối lượng xuất khẩu ESPO được cung cấp cho khách hàng ở Trung Quốc.

Gazprom Neft cam kết tăng thị phần của các hỗn hợp Bắc Cực ở châu Âu, dựa trên lợi thế cạnh tranh của họ và thông qua việc điều tra các cơ hội bán hàng mới.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét