Thứ Ba, 3 tháng 7, 2018

Yêu cầu thiết bị đo thủy lực di động tương quan với những cải tiến liên tục trong công nghệ máy (ví dụ, số lượng chức năng lớn hơn, chu kỳ sản xuất ngắn hơn và độ chính xác cao hơn) và kỳ vọng cao hơn liên quan đến kiểm tra, kiểm tra, tìm lỗi và tài liệu (chẳng hạn như tài liệu để chấp nhận máy cuối cùng). Hơn nữa, các phép đo bây giờ cần phải bao gồm các sự kiện và kích cỡ mà trước đây có tầm quan trọng thấp hơn hoặc không được hiểu đầy đủ. Thiết bị đo được sử dụng trong quá trình thiết kế, vận hành, bảo trì và dịch vụ của thiết bị di động do đó cần cung cấp một loạt các tùy chọn đo tương ứng. Ngoài một loạt các chức năng, tiêu chí chính để lựa chọn thiết bị này bao gồm tính linh hoạt của nó (vì vậy nó có thể được sử dụng cho một loạt các nhiệm vụ đo lường) và thân thiện với người dùng của nó.

Do chất lượng của dữ liệu chỉ tốt như liên kết yếu nhất trong chuỗi đo lường, nên chú ý đặc biệt đến chất lượng của từng cảm biến được sử dụng, vì độ chính xác và động lực của chúng có ảnh hưởng đáng kể. Trước mỗi phép đo, bắt buộc phải xem xét lại thiết lập và cài đặt của thiết bị để loại trừ các lỗi hệ thống hoặc ngẫu nhiên.

Hiểu sự phức tạp là chìa khóa để lựa chọn
Thiết bị đo phù hợp chủ yếu hướng đến nhiệm vụ đo lường cụ thể. Chúng có thể được sử dụng cho các nhiệm vụ đo lường đơn giản, chẳng hạn như đo áp suất, lưu lượng và nhiệt độ, hoặc để theo dõi tình trạng và hơn thế nữa. HYDAC Electronic cung cấp ba bộ ghi dữ liệu di động khác nhau cho tất cả các công việc như vậy, bao gồm hai máy ghi mới.

Kết thúc cơ bản, HMG 510 phù hợp cho các nhiệm vụ đo lường đơn giản. Hai giao diện cảm biến HYDAC Các bộ phát HSI có thể được kết nối, ví dụ để đo áp suất và nhiệt độ. Các máy phát được tự động nhận diện bởi HMG 510 để người dùng không phải nhập bất kỳ cài đặt thủ công nào.

Ngoài các chức năng đo lường thông thường, máy ghi dữ liệu di động HMG 2500 mới được tích hợp HMG 510 và có thể ghi lại các đường cong đo lường và bản ghi sự kiện (cho các phép đo dài hạn). Có thể kết nối tối đa ba thiết bị phát HSI, vì vậy thiết bị này cũng có hoạt động đo tự động mà không cần cài đặt thủ công. Một đầu vào tần số bổ sung cũng được đưa ra, có thể được sử dụng để ghi lại tốc độ ổ đĩa.

Trong khi thực hiện phép đo ghi đường cong, một kênh “được tính toán” ảo cũng có thể được hiển thị, ví dụ để đo công suất. Hai bộ kích hoạt độc lập cho phép người dùng ghi lại các đường cong đo được kiểm soát bởi các sự kiện và do đó rất cụ thể. Bộ nhớ giá trị đo lường có thể chứa ít nhất 100 đường cong riêng lẻ với tổng số 50 triệu giá trị. Một loạt các công cụ hữu ích, chẳng hạn như zoom, thước kẻ và bộ theo dõi (được sử dụng để đánh giá vi phân) cho phép các đường cong được phân tích ngay lập tức và đơn giản. Các phép đo được hiển thị trên 3,5-in. màn hình màu với khả năng đồ họa đầy đủ.

Ra mắt vào đầu mùa xuân này, thiết bị đo cao cấp, cầm tay HMG 4000 là “chiếc hạm” mới của hạm đội ghi dữ liệu di động HYDAC, cung cấp các tùy chọn đo lường, hiển thị và dễ sử dụng mới. Dữ liệu được hiển thị ở độ phân giải cao, màu 5.7 in. màn hình cảm ứng. Giống như vận hành một điện thoại thông minh, các mục được chọn bằng cách chạm vào chúng và các khu vực trên màn hình được phóng to hoặc thu nhỏ bằng cách véo hoặc trải rộng bằng hai ngón tay.

HMG 4000 mang lại sự linh hoạt hơn cho các kỹ thuật viên trong các thiết bị đo lường của họ. Một bằng chứng về điều này là số lượng các cảm biến có thể được kết nối. Lên đến 38 cảm biến tại một thời điểm có thể được kết nối với HMG 4000 và ghi lại. Đối với kết nối điện, đầu nối M12 tiêu chuẩn được sử dụng. Tám đầu nối được cung cấp để kết nối các thiết bị phát analog. Đây có thể là các máy phát HSI mà HMG tự động và đồng bộ hóa hoàn toàn. Ngoài ra, các bộ phát hoặc các bộ phận khác cũng có thể được kết nối, với dải tín hiệu từ –10 đến 50 V hoặc từ 0 đến 20 mA. Điều này bao gồm các tín hiệu của máy phát chuẩn, ví dụ: 0 đến 10 V hoặc 4 đến 20 mA và cũng có các giá trị tín hiệu cho các van tỷ lệ từ –10 đến 10 V. Vì mục đích này, các tham số của HMG 4000 được thiết lập phù hợp bởi người dùng.

Hai kênh đầu vào số với dải đo từ 0,01 đến 30.000 Hz được cung cấp để đo tần số, thời gian, tốc độ truyền động, xung hoặc chu kỳ nhiệm vụ PWM.

Một đầu nối bổ sung có sẵn để lấy dữ liệu từ các cảm biến nằm trong mạng CAN hiện có ở phía máy, chẳng hạn như J1939 hoặc CANopen. Một danh sách tham số CAN tùy chỉnh được cung cấp để xác định các cảm biến này, trong đó kỹ thuật đo lường đặt dữ liệu một lần. Kênh đầu vào này cũng có thể được sử dụng để ngăn cảm biến kết nối với các nhiệm vụ đo thông thường. Ngoài tám đầu vào tương tự, có thể đọc tới 28 tín hiệu từ các cảm biến bổ sung.

Tags: dầu thủy lực 68dầu dộng cơ dieselthiết kế web gò vấp

0 nhận xét :

Đăng nhận xét