Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2018

Gazprom Neft đã bắt đầu bán một loại nhiên liệu cao cấp mới, G-Drive 100, tại các trạm xăng ở Moscow, St Petersburg và Nizhny Novgorod, với nhiên liệu dự kiến ​​sẽ có sẵn tại các cửa hàng trạm xăng Gazprom Neft ở các khu vực khác của Nga vào cuối của năm.



Sản xuất nhiên liệu này, có chỉ số octan là 100 mà không sử dụng phụ gia tăng cường octan, đã được thực hiện nhờ việc thực hiện dự án hiện đại hóa chính tại nhà máy lọc dầu Omsk của công ty, cụ thể là xây dựng một cơ sở trộn xăng tự động. , với các công nghệ liên quan làm cho nó có thể chuyển đổi linh hoạt trong sản xuất xăng của các công thức khác nhau, trong thời gian ngắn nhất có thể.

Loại nhiên liệu G-Drive 100 cao cấp này được thiết kế cho động cơ hiện đại với yêu cầu về chỉ số octane ít nhất 95, có đặc tính hiệu suất chính được xác nhận bởi tổ chức ngành công nghiệp hàng đầu của Viện nghiên cứu All-Russia về lọc dầu và tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. bởi phòng thí nghiệm quốc tế hàng đầu, SGS. Nhiên liệu G-Drive 100 cũng đã được thử nghiệm trong thời gian chạy thử của nhóm G-Drive Racing.

Anatoly Cherner, Phó Giám đốc điều hành Logistics, Gazprom Neft, khẳng định: “Sản lượng xăng thương mại với chỉ số octan là 100, không sử dụng phụ gia tăng cường octane, được xác nhận thêm về sự lãnh đạo công nghệ của Omsk Refinery. Trang bị cho các doanh nghiệp những thiết bị tiên tiến nhất như một phần của chương trình hiện đại hóa lớn có nghĩa là Gazprom Neft có thể mang lại những sản phẩm có chất lượng cao nhất cho thị trường Nga ”.

Alexander Krylov, giám đốc bộ phận bán hàng khu vực Gazprom Neft, nói thêm: “Chúng tôi đã thử nghiệm nhiên liệu G-Drive 100 mới trên những chiếc xe đua trong điều kiện đua cũng như trên những chiếc xe thông thường, và nó phù hợp cho tất cả các động cơ xăng hiện đại. Nhiên liệu G-Drive 100 đã được bán tại các trạm của chúng tôi ở Đông Âu trong ba năm qua, nơi nó đã được chứng minh là rất phổ biến. Tôi rất vui mừng khi những người lái xe Nga sẽ có thể đánh giá cao loại nhiên liệu công nghệ cao này, cảm nhận toàn bộ sức mạnh của chiếc xe của họ, và tận hưởng niềm vui tối đa khi lái xe. ”

dầu thủy lực giá rẻdầu thủy lực 68thiết kế web gò vấp

0 nhận xét :

Đăng nhận xét